-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
Trở thành nhãn hàng gần gũi, độc đáo trong mỗi gia đình Việt.
Sản phẩm khác lạ áp dụng tính mới trong Khoa học kỹ thuật, thân thiện với môi trường, không ảnh hưởng sức khỏe của người sử dụng và đặc biệt trả lại sự mới, sạch cho thiết bị, vật liệu.
Áp dụng những tinh hoa ứng dụng trong lĩnh vực tẩy rửa nhằm nâng tầm giá trị trong đời sống con người; Thông qua đó “Giải phóng đôi bàn tay” cho các Bà, các Mẹ, các Chị….(những người nội trợ) bằng sản phẩm độc đáo, chuyên dụng
Slogan: Osin - Giải pháp cho Gia đình - Nhà hàng – Khách sạn và Khu Công nghiệp
1/ Xây dựng mọi hoạt động dựa trên nền tảng “Tâm & Tín”
Mọi suy nghĩ, hành động, việc làm đều từ “Tâm” từ đó xây dựng chữ “Tín” . Có sự tin tưởng sẽ có nhiều khách hàng, bạn hàng, người thân. Gieo giống tốt – hái quả ngọt
2. Cam kết:
Tôi cam kết nói là làm. Tôi cam kết luôn luôn gắn bó với Tầm nhìn, Sứ mệnh, Văn hóa và thành công của VSG. Tôi cam kết gắn kết đội ngũ, truyền động lực cho đội ngũ thúc đẩy hiệu quả công việc
3/ Làm Chủ
Luôn học tập, hoàn thiện bản thân, xây dựng đơn vị theo hệ thống.
1/ Đổi mới, sáng tạo
Tìm tòi sáng tạo đưa các sản phẩm chất lượng, độc đáo, tiện ích vào đời sống. Luôn mang đến những hàng hóa và dịch vụ chất lượng để gia tăng giá trị cho các bên liên quan trong dài hạn.
2/ Quan hệ mật thiết với khách hàng
Luôn lắng nghe, đứng ở góc độ khách hàng để thấu hiểu chia sẻ trên tinh thần win win
3/ Tìm kiếm thị trường phù hợp
Mỗi dòng sản phẩm có tính năng công dụng khác nhau, căn cứ vào đó tìm đúng thị trường cho sản phẩm phát huy được giá trị sản phẩm.
1/ Luôn đứng ở góc độ khách hàng.
Thường xuyên có sự tương tác với khách hàng, lắng nghe, thấu hiểu, sẻ chia
2/ Nắm bắt nhu cầu gia tăng giá trị sản phẩm
Tìm hiểu nhu cầu, cải tiến, sáng tạo phục vụ nhu cầu khách hàng tốt hơn.
3/ Làm mới trong mắt khách hàng
Thường xuyên làm mới trong cách phục vụ khách hàng giúp khách hàng trải nghiệm trong quá trình mua hàng.
1/ Không khí làm việc vui vẻ
Tạo ra môi trường làm việc thoải mái, vui vẻ, gia tăng sức sáng tạo
2/ Mong muốn ghi nhận
Thường xuyên ghi nhận, đánh giá quá trình làm việc của nhân viên, khích lệ, động viên, tạo động lực
3/ Đào tạo thường xuyên
Thường xuyên tổ chức đào tạo trong (ngoài) đơn vị tạo môi trường gắn kết, tổ chức thi đua phong trào học tập….
Hoàn thành ngày 08/03/2020
Nguyễn Đức Long - 0936189986