Xin chào Anh Chị, hình ảnh người Phụ Nữ Việt từ xa xưa đã đi vào thơ ca như:

"KIÊN CƯỜNG - BẤT KHUẤT - TRUNG HẬU - ĐẢM ĐANG"

Vẫn nét đẹp đó Phụ nữ hiện đại ngày nay Giỏi việc xã hội lại Đảm việc nhà. Vậy làm thế nào để hỗ trợ đồng hành cùng Phụ nữ Việt qua các việc gia đình làm giảm tải sức lao động cho người nội trợ, giúp cho Phụ nữ Việt có thể khẳng định mình, phát triển bản thân hỗ trợ giúp đỡ được nhiều người bằng công sức nhỏ bé của Phụ Nữ Việt; xin giới thiệu sản phẩm Osin dựa trên đức tính chịu thương chịu khó, kiên trì, nhẫn nại, luôn chăm lo, trách nhiệm của người phụ nữ Nhật Bản thế kỷ 20 là một giải pháp đồng hành cùng Phụ nữ Việt.

 

Osin được lấy ý tưởng từ phần mai tóc trên khuôn mặt của người phụ nữ. Sự kết hợp hình ảnh tần tảo của người phụ nữ gia đình; sản phẩm như 2 cánh tay đắc lực: Một bên là sự dịu dàng chăm lo của người phụ nữ; một bên làm việc có trách nhiệm như một người giúp việc thực thụ.

 Osin - Giải pháp cho Gia đình - Nhà hàng – Khách sạn và Khu Công nghiệp

I.TẦM NHÌN, SỨ MỆNH, GIÁ TRỊ CỐT LÕI

1.TẦM NHÌN – SỨ MỆNH

- Trở thành nhãn hàng gần gũi, độc đáo trong mỗi gia đình Việt. Tẩy rửa chuyên dụng đều nhắc đến Osin.

- Sản phẩm khác lạ áp dụng tính mới trong Khoa học kỹ thuật, thân thiện với môi trường, không ảnh hưởng sức khỏe của người sử dụng và đặc biệt trả lại sự mới, sạch cho thiết bị, vật liệu.

 2.SỨ MỆNH:

- Áp dụng những tinh hoa ứng dụng trong lĩnh vực tẩy rửa nhằm nâng tầm giá trị trong đời sống con người; Thông qua đó “Giải phóng đôi bàn tay” cho các Bà, các Mẹ, các Chị….(những người nội trợ) bằng sản phẩm độc đáo, chuyên dụng

  • Các sản phẩm của Osin mang tính độc đáo, chuyên dụng ngành tẩy rửa, là trợ thủ đắc lực trong gian bếp,  trong phòng tắm, trong giặt giũ. Các sản phẩm chuyên dụng xử lý hiệu quả, tiết kiệm thời gian, công sức cho người nội trợ
  • Không gian Bếp bám bẩn với những mảng mỡ gây phản cảm, từ lưới hút mùi, quạt hút mùi, chậu rửa, đường ống chậu rửa đến lồng máy giặt đã có sản phẩm Osin. Áo quần học sinh nhanh cũ, đó là vết bẩn bám mờ trên áo quần chưa sạch. Osin một giải pháp hướng đến “SẠCH – TƯƠI – SÁNG” , giữ màu sắc nguyên bản và luôn mới
  1. GIÁ TRỊ CỐT LÕI:
  • Mọi hoạt động đều dựa trên “Tâm và Tín”, lấy khách hàng là trọng tâm, chúng tôi luôn lắng nghe, thấu hiểu và mang đến giải pháp tối ưu giúp khách hàng thỏa mãn, hạnh phúc.
  • Hành trình nhận về kể từ khi bắt đầu cho đi
  • Không ngừng sáng tạo, học tập nâng cao nhận thức bản thân.
  • Luôn có tinh thần trách nhiệm, thái độ tích cực, cầu toàn, từ đó hoàn thiện bản thân. 

               

II/ XÂY DỰNG GIÁ TRỊ VĂN HÓA DOANH NGHIỆP

A/ 3 GIÁ TRỊ QUAN TRỌNG ĐỐI VỚI CHỦ DOANH NGHIỆP

1/ Xây dựng mọi hoạt động dựa trên nền tảng “Tâm & Tín”

Mọi suy nghĩ, hành động, việc làm đều từ “Tâm” từ đó xây dựng chữ “Tín” . Có sự tin tưởng sẽ có nhiều khách hàng, bạn hàng, người thân. Gieo giống tốt – hái quả ngọt

2. Cam kết:

Tôi cam kết nói là làm. Tôi cam kết luôn luôn gắn bó với Tầm nhìn, Sứ mệnh, Văn hóa và thành công của VSG. Tôi cam kết gắn kết đội ngũ, truyền động lực cho đội ngũ thúc đẩy hiệu quả công việc

3/ Làm Chủ

Luôn học tập, hoàn thiện bản thân, xây dựng đơn vị theo hệ thống.

B/ 3 GIÁ TRỊ QUAN TRỌNG ĐỐI VỚI SỰ THÀNH CÔNG CỦA DOANH NGHIỆP

1/ Đổi mới, sáng tạo

Tìm tòi sáng tạo đưa các sản phẩm chất lượng, độc đáo, tiện ích vào đời sống. Luôn mang đến những hàng hóa và dịch vụ chất lượng để gia tăng giá trị cho các bên liên quan trong dài hạn.

2/ Quan hệ mật thiết với khách hàng

Luôn lắng nghe, đứng ở góc độ khách hàng để thấu hiểu chia sẻ trên tinh thần win win

3/ Tìm kiếm thị trường phù hợp 

Mỗi dòng sản phẩm có tính năng công dụng khác nhau, căn cứ vào đó tìm đúng thị trường cho sản phẩm phát huy được giá trị sản phẩm.

C/ 3 GIÁ TRỊ CỐT LÕI ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG MUA SẮM LIÊN TỤC TỪ DOANH NGHIỆP CỦA BẠN

1/ Luôn đứng ở góc độ khách hàng.

Thường xuyên có sự tương tác với khách hàng, lắng nghe, thấu hiểu, sẻ chia

2/ Nắm bắt nhu cầu gia tăng giá trị sản phẩm

Tìm hiểu nhu cầu, cải tiến, sáng tạo phục vụ nhu cầu khách hàng tốt hơn.

3/ Làm mới trong mắt khách hàng 

Thường xuyên làm mới trong cách phục vụ khách hàng giúp khách hàng trải nghiệm trong quá trình mua hàng.

D/ 3 GIÁ TRỊ QUAN TRỌNG ĐỐI VỚI ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN MONG MUỐN ĐẠT ĐƯỢC HIỆU QUẢ LÀM VIỆC TỐT NHẤT.

1/ Không khí làm việc vui vẻ

 Tạo ra môi trường làm việc thoải mái, vui vẻ, gia tăng sức sáng tạo

2/ Mong muốn ghi nhận

Thường xuyên ghi nhận, đánh giá quá trình làm việc của nhân viên, khích lệ, động viên, tạo động lực 

3/ Đào tạo thường xuyên

Thường xuyên tổ chức đào tạo trong (ngoài) đơn vị tạo môi trường gắn kết, tổ chức thi đua phong trào học tập….

 

Hotline: 02439999978